[MANGA] Này, có muốn làm Tanuki không? – Chap 01

Author: Nagawa Tomo

Thể loại: Animals, Comedy, Drama, Josei, Slice of Life, Supernatural

Tóm tắt: Giữa dòng đời tấp nập vô thường, bỗng có một ngày bạn nhận ra sống thật mệt mỏi.

Vất vả lắm đúng không? Chán nản lắm chứ gì? Muốn nghỉ ngơi? Muốn buông xuôi? Muốn từ bỏ?

Đã thế thì… “Này, có muốn làm Tanuki không?”

MANGADEX ONLINE


Aaaa cuối cùng cũng lên sóng được cái PJ ấp ủ bấy lâu \(≧∇≦)/ Từ hồi mình tình cờ thấy trên Cmoa là đã nhắm rồi. Mấy bạn theo dõi nhóm chắc cũng biết có đợt mình lên bài tuyển trans Jap về chăm chồn, ừa đúng rồi là cho bộ này đó huehue! Cơ mà mãi không tìm được ai nên mình cũng nghĩ chắc còn lâu mới triển được, ai dè vũ trụ gửi đến em bé LuKa siêu đáng yêu (•̪┌┐•̪) ♥ Cảm ơn em nhiều nha, cùng tiếp tục đồng hành nèeeee

Cá nhân mình rất ưng nội dung của bộ này, còn mọi người thì sao? Nếu có thể thì hãy cmt cho mình biết với nha, hóng lắm á! ᕕ( ᐛ )ᕗᕕ( ᐕ )ᕗ

Gửi hoa

Trang web này sử dụng Akismet để lọc thư rác. Tìm hiểu cách xử lý bình luận của bạn.